Tuesday, September 1, 2015

Đặt banner popup kiếm tiền với Exoclick chấp nhận mọi IP

Exoclick là trang đặt quảng cáo để kiếm tiền với nhiều loại hình như Banner, Popup, In-Video và có cả các loại quảng cáo dành riêng cho thiết bị di động rất tiện lợi để bạn chọn lựa cho trang web của mình.

Exoclick chấp nhận mọi IP, tất nhiên khu vực châu Âu, Mỹ, Úc thì giá click cao hơn rất nhiều, bạn có thể tham khảo hình dưới.
Thanh toán tự động qua paypal mỗi tuần, hoặc tháng tuỳ bạn chọn. Minpay là 20$.
Exoclick cũng chấp nhận mọi loại hình web kể cả adult. Các bạn đăng ký tại đây. Các bạn điền đẩy đủ thông tin vào các mục có dấu * . Mục Who are you? chọn Publisher. Đăng ký xong tiến hành kích hoạt mail (mấy bước này đơn giản mình khỏi minh hoạ nhé)
Sau khi đăng nhập các bạn chọn My Account để tiến hành hoàn tất thông tin.
  • Fiscal Status: Individual
  • Company Name: Tên của bạn
  • VAT / Tax ID:  điền vào số 0
Các mục về chi trả tuỳ bạn lựa chọn. Lưu ý chỉ miễn phí chuyển tiền với Paypal.
Exoclick yêu cầu bạn phải tạo 1 Ticket cho lần chi trả đầu tiên, nên khi bạn đã đủ minpay mà không thấy chi trả thì cũng đừng lo lắng. Các bạn đăng nhập chọn Help/Submit A Ticket/Publisher Payments/Next . Sau đó điền đầy đủ thông tin vào.
Trong vòng 24h exoclick sẽ gửi mail trả lời cho bạn như sau.
Và đây là kết quả.
 Cách đặt quảng cáo:
Các bạn đăng nhập chọn như trong hình
Sau đó đợi exoclick kiểm duyệt trang web của bạn. Nếu được chấp nhận, trong mục Sites trang web bạn đăng ký sẽ hiển thị Approved. Lúc này các bạn đã có thể đặt code quảng cáo và bắt đầu kiếm tiền.
Vào mục Ad Zones/New Ad Zone chọn loại quảng cáo xong NextAd Zone Name đặt tuỳ ý để bạn quản lý (Ví dụ: Ad_left, Ad_right) hoàn thành các mục còn lại và lấy code.

1 comment:

  1. Are you looking to earn money from your visitors by popup advertisments?
    In case you do, did you know about Clickadu?

    ReplyDelete