Tuesday, September 1, 2015

Có thể làm giàu từ internet bằng cách nào?

Kiếm tiền trên mạng đang là một trong những cách giúp nhiều người thực hiện ước mơ làm giàu. Thời đại công nghệ với sự phát triển của internet đã giúp cho việc kiếm tiền và làm giàu có thêm nhiều cách mới mẻ. Tuy nhiên, những cách làm giàu trên mạng không là dễ dàng đối với nhiều người. Ngoài chiếc máy tính được kết nối mạng ra, bạn cần khá nhiều kiến thức cũng như độ nhạy bén, tinh thần học hỏi và kiên trì bền bỉ với cách mà mình đã chọn để “khởi nghiệp online”.

Dưới đây là một số cách làm giàu từ internet được Zen sưu tầm trên mạng:

1. Tham gia các chương trình liên kết

Cách này là cách mà bạn đang tìm kiếm nếu như quan tâm đến Cộng đồng Clickbank Việt NamClickbank trên thực tế cũng là một dạng tiếp thị liên kết (Affiliate) và bạn cần làm sao cho nhiều người mua sản phẩm của bạn thông qua các link liên kết. Một số chương trình tiếp thị liên kết uy tín bạn có thể thử tham gia là Amazon, Clickbank, Commisson Junction..

3. Bán ảnh trực tuyến.

Như trong bài Các tay nhiếp ảnh có thể kiếm tiền trên mạng từ đâu?, bạn có thể thấy rằng đam mê nhiếp ảnh cũng có thể giúp bạn “hái ra tiền” nếu biết cách. Bạn có thể lên các website cho phép mua bán ảnh trực tuyến và đăng ảnh của bạn lên đó.

4. Bán eBook

Nhiều người đã thành công với việc tạo ra các ebook (sách điện tử) và bán chúng. Mô hình tạo và bán ebook được nhiều người tham gia hiện nay là bán ebook trên Amazon. Bạn có thể đăng ký tài khoản tạikdp.amazon.com.

5. Tạo web và chơi quảng cáo Adsense

Cách này là một trong những cách kiếm tiền trên mạng phổ biến hiện nay. Bạn cần 3 thứ để làm điều này:
– Một website
– Nội dung thu hút
– Tài khoản Adsense

6. Làm Youtube Partner

Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người kiếm bộn tiền bằng cách làm Youtube Partner. Bạn cần tạo 1 kênh Youtube và đăng các video thu hút người xem trên đó, sau đó đăng ký làm Youtube Partner. Nếu may mắn, bạn sẽ được Google chấp nhận và kênh Youtube đó có thể trở thành một nguồn thu nhập đáng kể.
Trên chỉ là một số cách kiếm tiền trên mạng mà Zen sưu tập. Để có cái nhìn kỹ hơn, bạn có thể tìm hiểu về từng cách trên mạng bằng Google. Mình sẽ cố gắng viết các bài chi tiết hơn về các cách trên. Tuy nhiên, làm giàu trên mạng không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ. Cần đầu tư hẳn hòi về công sức, thời gian và cả tiền bạc. Đôi khi bạn sẽ vấp phải một vài thất bại. Thế nên, việc làm giàu từ internet cũng cần bạn có đam mê thực sự và kiên trì, bền bỉ.

No comments:

Post a Comment