Tuesday, September 1, 2015

Khi bạn muốn tìm trợ thủ ‘chiến’ Clickbank

Clickbank và giấc mơ kiếm tiền trên mạng vẫn luôn được bạn ấp ủ, tuy nhiên, khi bắt tay vào mới thấy được có hằng tỷ tỷ thứ phải làm. Nào là tạo blog riêng, nào là tạo kênh Youtube, rồi SEO nội dung, viết review sản phẩm.. loạn cả lên. Tất nhiên, các cách trên là những điều mà bạn nên tìm hiểu khi muốn kiếm những đồng tiền ‘mồ hôi nước mắt’ từ Clickbank hay bất kỳ một Affiliate Network nào. Thế nhưng, nếu như có ai đó giúp bạn làm tất cả các việc này với một chi phí hợp lý, hà tất bạn phải tự mình đau đầu với hàng đống công việc phức tạp như thế?

Chỉ cần bỏ ra 5 USD cho mỗi một công việc, bạn có thể đưa các hoplink sản phẩm Clickbank lên top hoặc tối ưu website/blog của bạn tốt hơn bởi các chuyên gia hẳn hòi, nếu như bạn chỉ là một tay mơ mới bắt đầu chập chững tìm hiểu SEO là gì.. Ý tôi đang nói đến cộng đồng freelancer Fiverr.com, nơi mà hầu hết các công việc đều được thực hiện với giá chỉ 5 USD.

Fiverr là gì?

Như đã giới thiệu, Fiverr là nơi mà các dịch vụ đều bắt đầu với giá 5 USD, cho dù bạn là người mua dịch vụ hay đang bán chúng. Trên Fiverr có rất nhiều loại hình dịch vụ, từ viết nội dung cho website hay thiết kế một logo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mới thành lập của bạn. Tậm chí bạn có thể kiếm một ‘hot girl’ nào đó chụp ảnh với chiếc áo thun trên đó có tên website/doanh nghiệp của bạn để cung cấp cho các chiến dịch quảng cáo..
Vậy bạn có thể dùng Fiverr để kiếm tiền cùng với Clickbank thế nào? Nếu bạn chưa có bất cứ khái niệm vào về Clickbank thì có thể đọc lại bài viết Clickbank là gì? 

Kết hợp Clickbank và Fiverr để kiếm tiền trên mạng

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể bắt đầu công cuộc kiếm tiền từ internet với sự kết hợp giữa Clickbank và Fiverr. Tuy nhiên, các cách này cũng chỉ là để cho bạn tham khảo. Hãy điều chỉnh sao cho nó phù hợp với nhu cầu của bạn, cũng như loại hình sản phẩm mà bạn muốn bán.

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm trên Clickbank

Trước tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Clickbank và đi đến Marketplace và gõ từ khóa liên quan đến các sản phẩm mà bạn muốn bán trên Clickbank. Tất nhiên hiện nay có hàng trăm ngàn sản phẩm để bạn bán trên đó, và đa phần trong số chúng là những cách/phần mềm giúp người ta kiếm tiền.. Nhưng, theo mình, bạn nên tập trung vào các dạng sản phẩm sau, các chuyên gia Affiliate Clickbank đã cho thấy rằng các dạng sản phẩm này là dễ bán và có nhu cầu tìm mua nhiều nhất:
Các hướng dẫn thiết lập, hàn gắn các mối quan hệ: Ví dụ như các ebook hướng dẫn “Làm sao có thể chinh phục người phụ nữ của bạn trong 30 ngày” hay “Cách hàn gắn mối quan hệ với bạn gái cũ”..
Các hướng dẫn hoặc tư vấn tài chính: Đây là một trong những mối quan tâm của các nhà khởi nghiệp hoặc đang trên đà phát triển doanh nghiệp của họ, và họ sẽ không ngần ngại bỏ tiền ra nếu như cảm thấy sẽ nhận được những tư vấn tài chính quý giá. Bạn có thể tìm những sản phẩm như “Làm cách nào để khơi nghiệp với 100 USD” hay “Cách tiêu tiền hợp lý”… đại loại vậy.. Tất nhiên, bạn hãy search các sản phẩm như trên bằng tiếng Anh nhé… 😀
Các công cụ thiết kế, thiết lập website, blog hoặc gia tăng sự phổ biến trên các mạng xã hội cho người dùng: Đây cũng đang là một trong những nhu cầu khá ‘nóng’ hiện nay khi các doanh nghiệp đã nhận ra được sức mạnh của truyền thông cũng như mạng xã hội. Họ luôn tìm kiếm những phần mềm hoặc công cụ giúp họ thực hiện các công việc liên quan đến tạo dựng thương hiệu trên mạng xã hội, đăng bài viết lên đó một cách dễ dàng, tiện lợi, thậm chí tự động..

Bước 2: Tìm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp trên Fiverr.com

Sau khi bạn hoàn tất công việc tìm kiếm sản phẩm trên Marketplace của Clickbank, hãy lấy hoplink của sản phẩm đó, đừng quên rút gọn link để trông chúng thân thiện hơn và để đó. Bây giờ chúng ta sẽ lên Fiverr.com, dạo một vòng xem có dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu của mình hay không.
Nếu bạn chưa có tài khoản Fiverr thì bạn có thể đăng ký một cái tại đây. Tài khoản Fiverr này cho phép bạn mua lẫn bán các dịch vụ trên đó với giá khởi điểm mỗi dịch vụ là 5 USD.
Tiếp theo, sau khi có tài khoản Fiverr với tư cách là buyer, bạn kiếm một ai đó giúp bạn làm công việc quảng bá sản phẩm Clickbank cho bạn. Bạn có thể chọn các dịch vụ có liên quan đến Marketing Online hoặc Content.. nếu như bạn đang muốn thuê ai đó viết bài đánh giá sản phẩm cho bạn. Bạn có tham khảo một số dịch vụ Fiverr liên quan đến Clickbank ở đây: https://www.fiverr.com/gigs/clickbank/#page=1
Thông thường, dịch vụ mà nhiều người thuê để hỗ trợ chiến Clickbank là các dịch vụ có liên quan đến Social Network.

Bước 3: Đưa cho người bán dịch vụ Fiverr link Affiliate Clickbank của bạn

Sau khi đã chọn được người sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm Clickbank, hãy đưa link affiliate cho họ. Họ sẽ làm công việc của họ và bạn chờ thành quả. Tất nhiên, không phải lúc nào nào người thực hiện dịch vụ cũng làm tốt công việc của họ và bạn cũng không thể nào trông chờ 100% vào họ mà chỉ nên xem đó như 1 lực lượng nhân sự hỗ trợ bạn thôi.

No comments:

Post a Comment